Sáng có công việc ở Tân Phú, xong công việc đầu, mình nhớ có một chiếc Harley, nên mình chạy qua luôn.
Cơ sở ở đây khá nhỏ và bảng hiệu không có gì nổi bật hay đặc biệt hơn các cơ sở khác, mình đã chạy qua mà không chú ý.
Khi mình đến nơi, nhân viên tư vấn gói dịch vụ và locker cũng ra chào hỏi mời vào, lúc đó mình mới thấy tiền tip đã bị cộng thêm 200k, hơi bất ngờ nhưng vì đã công khai nên mình không nói gì. Sau khi chọn gói quét code làm thủ tục các kiểu, nhân viên thông báo rằng vé là 299k, tổng cộng 1 triệu 3 (vé 700k và tip 900k). Sau đó, họ đưa iPad cho mình để chọn nhân viên, nhưng chỉ có một bé số 19 và 18 là đang rảnh tay, mình chon thử bé 18 vì bé trẻ hơn nhìn non hơn.
Sau khi chọn, mình kiểm tra lại mã code trên Camapro và thấy rằng vé chỉ có giá 99k. Sau khi thông báo cho nhân viên, họ xin lỗi và điều chỉnh tổng số tiền xuống còn 1 triệu. 5 phút sau, họ thông báo rằng bé 18 có vấn đề sức khỏe nên mình phải chọn cô bé khác. và định lấy bé 19 thay thế nhưng nhân viên bảo rằng có bé 02 cũng rảnh và trẻ hơn cô bé 19,cứ nghe trẻ là mình thích nên mình chọn ngay bé 19.
Khi lên phòng và sau 10 phút, bé gõ cửa bước vào. Nhìn bé có vẻ ổn và dễ thương, nhưng trông khá mệt mỏi chắc mới tiếp khách xong còn mệt. Khi mình hỏi, bé nói làm việc từ 15h đến 5h và mới được đặt lịch nên bé vừa thức dậy. Mình nói chuyện với bé một chút để bé tỉnh táo thư giãn thoải mái rồi mới vào việc. Bé tắm xong, mình đã bắt đầu, chỉ có HJ và đôi khi thủ dâm, lâu lâu có thể liếm một chút, nhưng không làm gì đi quá giới hạn mình yêu cầu thì bị gạt ra. Lần đầu tiên mình đi massage mà tâm trạng không thật sự thăng hoa nên mình nói có việc phải về.
Bé nói rằng mình có thể nói chuyện với quản lý sau khi ra khỏi phòng. Khi mình hỏi bé có cần dẫn mình xuống không, bé nở nụ cười khinh bỉ nhếch mép làm mình khá tức vì thái độ. Mình đi xuống và nói với nhân viên dưới quầy rằng bé này đã làm mình phải ra khỏi phòng và họ đã hiểu, sau đó quản lý hỏi xem bé phục vụ tốt không. mình nói rằng mình không hứng nên quyết định về. Sau đó, quản lý xin lỗi và hy vọng mình thông cảm.
Lần thứ hai, mình đã bỏ vé, nhưng thái độ và xử lý của nhân viên ở hai cơ sở khác nhau hoàn toàn. Chỉ riêng thái độ của nhân viên lần đầu khiến mình ngạc nhiên bởi họ năn nỉ hỏi tại sao mình về sớm và xin lỗi đòi bồi thường cho mình, khiến mình ngần ngại và không ngờ họ lại nhiệt tình đến vậy. Còn lần này, mình để các bác vào xem xét nhé, tính mình thẳng thắn có gì nói đó.
Tổng 990k
Cơ sở ở đây khá nhỏ và bảng hiệu không có gì nổi bật hay đặc biệt hơn các cơ sở khác, mình đã chạy qua mà không chú ý.
Khi mình đến nơi, nhân viên tư vấn gói dịch vụ và locker cũng ra chào hỏi mời vào, lúc đó mình mới thấy tiền tip đã bị cộng thêm 200k, hơi bất ngờ nhưng vì đã công khai nên mình không nói gì. Sau khi chọn gói quét code làm thủ tục các kiểu, nhân viên thông báo rằng vé là 299k, tổng cộng 1 triệu 3 (vé 700k và tip 900k). Sau đó, họ đưa iPad cho mình để chọn nhân viên, nhưng chỉ có một bé số 19 và 18 là đang rảnh tay, mình chon thử bé 18 vì bé trẻ hơn nhìn non hơn.
Sau khi chọn, mình kiểm tra lại mã code trên Camapro và thấy rằng vé chỉ có giá 99k. Sau khi thông báo cho nhân viên, họ xin lỗi và điều chỉnh tổng số tiền xuống còn 1 triệu. 5 phút sau, họ thông báo rằng bé 18 có vấn đề sức khỏe nên mình phải chọn cô bé khác. và định lấy bé 19 thay thế nhưng nhân viên bảo rằng có bé 02 cũng rảnh và trẻ hơn cô bé 19,cứ nghe trẻ là mình thích nên mình chọn ngay bé 19.
Khi lên phòng và sau 10 phút, bé gõ cửa bước vào. Nhìn bé có vẻ ổn và dễ thương, nhưng trông khá mệt mỏi chắc mới tiếp khách xong còn mệt. Khi mình hỏi, bé nói làm việc từ 15h đến 5h và mới được đặt lịch nên bé vừa thức dậy. Mình nói chuyện với bé một chút để bé tỉnh táo thư giãn thoải mái rồi mới vào việc. Bé tắm xong, mình đã bắt đầu, chỉ có HJ và đôi khi thủ dâm, lâu lâu có thể liếm một chút, nhưng không làm gì đi quá giới hạn mình yêu cầu thì bị gạt ra. Lần đầu tiên mình đi massage mà tâm trạng không thật sự thăng hoa nên mình nói có việc phải về.
Bé nói rằng mình có thể nói chuyện với quản lý sau khi ra khỏi phòng. Khi mình hỏi bé có cần dẫn mình xuống không, bé nở nụ cười khinh bỉ nhếch mép làm mình khá tức vì thái độ. Mình đi xuống và nói với nhân viên dưới quầy rằng bé này đã làm mình phải ra khỏi phòng và họ đã hiểu, sau đó quản lý hỏi xem bé phục vụ tốt không. mình nói rằng mình không hứng nên quyết định về. Sau đó, quản lý xin lỗi và hy vọng mình thông cảm.
Lần thứ hai, mình đã bỏ vé, nhưng thái độ và xử lý của nhân viên ở hai cơ sở khác nhau hoàn toàn. Chỉ riêng thái độ của nhân viên lần đầu khiến mình ngạc nhiên bởi họ năn nỉ hỏi tại sao mình về sớm và xin lỗi đòi bồi thường cho mình, khiến mình ngần ngại và không ngờ họ lại nhiệt tình đến vậy. Còn lần này, mình để các bác vào xem xét nhé, tính mình thẳng thắn có gì nói đó.
Tổng 990k