Chào bà con trong thời buổi công nghệ phát triển và máy móc gần như thay thế mọi thứ nhưng có một thứ không thể thay thế được. Đó chính là tay nghề và cảm giác các bé KTV mang lại, bởi thế dù AI có xịn cỡ nào thì cũng chào thua với các bé.
Bí kíp 1: Nghiên cứu dịch vụ
Cái này các bác xác định dịch vụ của cơ sở đó cung cấp có phù hợp nhu cầu không? Sau đó cần chút can đảm và sự mạo hiểm để trải nghiệm dịch vụ
Bí kíp 2: Phải chai lỳ và kiên trì
Thật vậy khi các bác bị sụp hầm đừng nản mà hãy tiếp tục trải nghiệm và củng cố niềm tin mạnh mẽ hơn nữa để có thể trải nghiệm và tận hưởng được những cái mới mẻ biết đâu chân lý đang ở rất gần các bác nhưng các bác lại không dám bước tới thì sao
Bí kíp 3: Tạo ấn tượng: Khi đã có cơ hội thì các bác nên thần thái và đừng tiêc vài đồng bạc lẻ, có thể gửi tiền tips thì cứ gửi vì biết đâu sau này các bác quay lại sẽ được ưu đãi hay khuyến mãi này nọ với nhiều giải thưởng hấp dẫn sao.
Bí kíp 4: Giao lưu để gần gũi và dễ chạm vào cảm xúc các bé hơn
Khi các bác đi xong 1 bé thì có thể sẽ vô tình chạm mặt hoặc đi ngang các bé khác, chào hỏi xin số để tạo cơ hội tốt hơn cho lần trải nghiệm sau.
Và em đã áp dụng và tìm được chân lý cho mình sau bao nhiêu lần sụp hầm, bến đỗ của em là bé 28 tại Minh Long
Nói chuyện dễ thương thật thà có vẻ hiền lành, không bon chen thị phi khá là dễ chịu và yêu chiều hết mực. Tắm rửa ổn áp kỹ năng thuộc loại khá, tâm lý biết quan tâm và theo dõi thái độ của khách đưa ra những xử lý phản ứng kịp thời làm hài lòng khách hàng.
Phần massage khỏe: Làm có lực dù nhỏ con bài đầy đủ làm rõ từng bài có tâm, các phần trọng tâm bé tập trung và làm rất nghiêm túc. Đặc biệt phần ấn huyệt tập trung cực kỳ cáo độ làm rất là kỹ không quoa loa như mấy chỗ khác kiểu như đối phó làm cho có. Chịu khó trò chuyện hỏi thăm liên tục để điều chỉnh lực cho phù hợp.
Phần massage mệt: một cảm giác nhẹ nhàng len lỏi từ từ kích thích đưa qua các cung bậc cảm xúc. Cảm nhận rõ nhất theo từng cú trườn cú lướt, từng cái đi lưỡi ngóc ngách của bé. Cảm nhận hơi thở và tiếng rên của bé rất là chân thật và nỗ lực làm việc hết mình. Lúc out người bé ướt đẫm mồ hôi thấy cưng lắm kìa.
Kêu đồ ăn cho ăn để phục hồi lại sức. Nhìn chung là bé này ổn, thái độ hay cách làm việc phục vụ đều ok. Chỗ này cơ sở nhỏ vừa nhưng chất lượng mà bé mang lại thì không khác 5 sao là mấy. 10 điểm cho chất lượng
Tic 700k
Tip 700k tặng thêm bé 150k vì bé xứng đáng
Bí kíp 1: Nghiên cứu dịch vụ
Cái này các bác xác định dịch vụ của cơ sở đó cung cấp có phù hợp nhu cầu không? Sau đó cần chút can đảm và sự mạo hiểm để trải nghiệm dịch vụ
Bí kíp 2: Phải chai lỳ và kiên trì
Thật vậy khi các bác bị sụp hầm đừng nản mà hãy tiếp tục trải nghiệm và củng cố niềm tin mạnh mẽ hơn nữa để có thể trải nghiệm và tận hưởng được những cái mới mẻ biết đâu chân lý đang ở rất gần các bác nhưng các bác lại không dám bước tới thì sao
Bí kíp 3: Tạo ấn tượng: Khi đã có cơ hội thì các bác nên thần thái và đừng tiêc vài đồng bạc lẻ, có thể gửi tiền tips thì cứ gửi vì biết đâu sau này các bác quay lại sẽ được ưu đãi hay khuyến mãi này nọ với nhiều giải thưởng hấp dẫn sao.
Bí kíp 4: Giao lưu để gần gũi và dễ chạm vào cảm xúc các bé hơn
Khi các bác đi xong 1 bé thì có thể sẽ vô tình chạm mặt hoặc đi ngang các bé khác, chào hỏi xin số để tạo cơ hội tốt hơn cho lần trải nghiệm sau.
Và em đã áp dụng và tìm được chân lý cho mình sau bao nhiêu lần sụp hầm, bến đỗ của em là bé 28 tại Minh Long
Nói chuyện dễ thương thật thà có vẻ hiền lành, không bon chen thị phi khá là dễ chịu và yêu chiều hết mực. Tắm rửa ổn áp kỹ năng thuộc loại khá, tâm lý biết quan tâm và theo dõi thái độ của khách đưa ra những xử lý phản ứng kịp thời làm hài lòng khách hàng.
Phần massage khỏe: Làm có lực dù nhỏ con bài đầy đủ làm rõ từng bài có tâm, các phần trọng tâm bé tập trung và làm rất nghiêm túc. Đặc biệt phần ấn huyệt tập trung cực kỳ cáo độ làm rất là kỹ không quoa loa như mấy chỗ khác kiểu như đối phó làm cho có. Chịu khó trò chuyện hỏi thăm liên tục để điều chỉnh lực cho phù hợp.
Phần massage mệt: một cảm giác nhẹ nhàng len lỏi từ từ kích thích đưa qua các cung bậc cảm xúc. Cảm nhận rõ nhất theo từng cú trườn cú lướt, từng cái đi lưỡi ngóc ngách của bé. Cảm nhận hơi thở và tiếng rên của bé rất là chân thật và nỗ lực làm việc hết mình. Lúc out người bé ướt đẫm mồ hôi thấy cưng lắm kìa.
Kêu đồ ăn cho ăn để phục hồi lại sức. Nhìn chung là bé này ổn, thái độ hay cách làm việc phục vụ đều ok. Chỗ này cơ sở nhỏ vừa nhưng chất lượng mà bé mang lại thì không khác 5 sao là mấy. 10 điểm cho chất lượng
Tic 700k
Tip 700k tặng thêm bé 150k vì bé xứng đáng